Collagen Photos & Videos

53 seconds ago

물없이 간편하게 씹어먹는 큐브미 식약처에서 인증받은 기능성 히알루론산과 흡수빠른 1000mg 의 피쉬콜라겐 맛없는 영양제 못먹는 우리남편에게 딱이네요ㅋㅋ 요새 아모레퍼시픽 더더더 열일하는거 같아요?😆 . @cubeme_official @lalavla_official #collagen #콜라겐 #히알루론산 #랄라블라 #물없이맛있게 #유료광고

00
57 seconds ago

Satu Sachet Setiap Hari, Kulit Cerah Berseri😍 . . Memiliki kulit cerah berseri pasti idaman semua orang.. . Wahh butuh perawatan yang ekstra dong demi miliki kulit cerah berseri🤔 . Namunn... Karena aktivitas dan rutinitas yg padat kadang bikin kita gak sempat untuk perawatan.. Al hasil kulit masih kusam kusam aja nih😭 . Don't worry dear! Perawatan dengan Glumory Beauty Drink yuk! . Hanya dengan minum 1 sachet setiap hari, kulitmu cerah berseri, ternutrisi, bebas flek dan jerawat! . Lebih dari 10.000 wanita telah membuktikannya !😍 Cobain yuk! . . MAU CANTIK?? GLUMORY AJA❤ . . 📲ORDER SEKARANG JUGA! Chat via DM/Whatsapp yang ada di bio yaa😘 WA 0895 2340 2332 . Atau langsung klik 👇👇 wasap.my/6289523402332/Infogluumoryy . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Shopee silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 bit.ly/glumorydiskon bit.ly/glumorydiskon . . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Lazada silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store . . . #likeforfollow #glumorylazada #pemutihglumory #minumankecantikanglumory #glumory #jualminumancollagen #colagendrink #kolagen #collagen #kolagendrink #maucantikglumoryaja #minumanhitzglumory #matapanda #socialita #infokesehatan #wanita #perawatanwajah #pemutihhalal #penghilangflek #jerawat #pencerahwajah #kulitputih #glowingskin #kencang #cerah #cantik #kerutan #cantikalami

10
1 minute ago

ผลวิจัยหลายสถาบันยืนยันว่า 👉กลิ่นหอมของกาแฟทำให้ผ่อนคลายความตึงเครียดและมีความสุขมากขึ้น 👉👉เมื่อคุณได้ดื่มด่ำกับ กาแฟดีๆแก้วนี้.... 🌸☕️ Vhy'S Coffee 🌸☕️ แล้วจะรับรู้ถึงความสุขเมื่อสูดดมกาแฟ แถมยังมีประโยชน์อีกด้วย #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

01
2 minutes ago

IDR. 130.000 WA : 085655671970 Frozen Collagen ORIGINAL BERSERTIFIKAT HALAL INDONESIA & DINKES INDONESIA ! 1 KAPSUL isinya maksimal 0.5 gram lhoo. Ini 1 sachet saja isinya 15 gram jauh lebih banyak ! Konsumsi 2-3 box dijamin kulit kamu sudah putih dan lebih halus dari sebelumnya, tapi hasilnya tergantung metabolisme tubuh masing2.. Bisa ditest oleh betadine , dijamin airnya jadi putih jernih 🤗🤗 ''" Frozen collagen mengandung collagen murni 100% dari ikan lautan lepas & dalam yg kandungannya hampir mirip dgn collagen yg ada di tubuh manusia ''"Frozen Collagen mengandung COLLAGEN MURNI + GLUTA + VITAMIN C dalam 1 kemasaan! Praktis! Biasanya collagen saja sudah dpt membuat kulit lebih putih bersih apalagi kalau digabung dgn VITAMIN C, wahhhh!!! Wajah & seluruh tubuh hingga ke jari jari bisa putih glowing deh Manfaat Frozen Collagen : -Memutihkan kulit -Membuat kulit bersih, glow banget -Memberi nutrisi ke kulit sehingga kulit dpt memproduksi sel yg baru & lebih berkualitas -Membuat rambut menjadi lebih panjang & lebat -Memberi nutrisi ke tulang, sendi & dpt menyembuhkan penyakit tulang & sendi sekalipun -Memperkuat kuku -Membasmi jerawat -Memudarkan bekas jerawat, luka, hitam & flek yang menahun -Membasmi bekas luka -Membantu detoksifikasi tubuh -Dapat melindungi kulit dari bahaya sinar matahari , UVA & UVB 100% aman, halal & TANPA EFEK SAMPING #frozencollagen #frozen #skinistabpom #pemutih #frozencollagenmurah #frozencollagenbpom #frozencollagenindonesia #collagen #bpomi #jualfrozencollagen #powderdrink #frozencollagenpowderdrink

00
2 minutes ago

💊ยาลดเม็ดแดง 💓🔥🔥โมโร่ซิล ❌ ไม่ชอบออกกำลังกาย ❌ ไม่มีเวลาออกกำลังกาย . และทำไมจะหุ่นดีไม่ได้ ‼️ ให้ S ยาลดเม็ดแดง เป็นตัวช่วยดีดี . ‼️ กู้หุ่นสวย ‼️ ไว้ใจ โมโร่ซิล เอส ‼️ MOROSIL S สายพันธุ์ S หุ่น S สั่งได้ 🔥 ชอบใจไม่สั่น.. ใจไม่หวิว.. หลับสบาย อายุเยอะ เผาผลาญไม่ดี ยังผอมได้ #MOROSIL หุ่นเอสไปพร้อมๆกัน . 🍊 วิธีทาน MOROSIL S 🍊 ☑️ทานก่อนอาหารมื้อแรก 15-20 นาที 1-2แคปซูล (สำหรับคนที่นอนไม่ดึกและทานมื้อค่ำปกติ) ☑️ทานก่อนอาหารเที่ยงหรือช่วงบ่าย 1-2แคปซูล (สำหรับคนที่นอนดึกและทานมื้อเย็นหนักๆ) ☑️สำหรับคนที่ดื้อยาและน้ำหนักเกิน 65kg.📣ควรทาน 2แคปซูล จะทำให้เห็นผลไวขึ้น☺️ . . #MOROSIL #S #WINKWHITE #MOROSILS #pancea #beautypink2u #panceaplus #Morosil #MorosilS #PANCEAFIBER #ขายถูก #skincare #gluta #นีโอแฮร์ #ClearDark #Ninetricaps #แป้งพัฟ #cushion #collagen #คอลลาเจน #PrettyGirl #บิ้วตี้พิ้งทูยู📌แท้ 💯% ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ 👇อยากสวยทั้งภายในและภายนอกสอบถามได้คะ👇 สนใจสอบถาม สั่งซื้อ #รับจัดส่งนามตัวแทน #ไม่ต้องสต๊อคเอง Line : beauty-pink IG : @beautypink2u Page : beauty-aura Website : www.beautypink2u.com

00
2 minutes ago

Satu Sachet Setiap Hari, Kulit Cerah Berseri😍 . . Memiliki kulit cerah berseri pasti idaman semua orang.. . Wahh butuh perawatan yang ekstra dong demi miliki kulit cerah berseri🤔 . Namunn... Karena aktivitas dan rutinitas yg padat kadang bikin kita gak sempat untuk perawatan.. Al hasil kulit masih kusam kusam aja nih😭 . Don't worry dear! Perawatan dengan Glumory Beauty Drink yuk! . Hanya dengan minum 1 sachet setiap hari, kulitmu cerah berseri, ternutrisi, bebas flek dan jerawat! . Lebih dari 10.000 wanita telah membuktikannya !😍 Cobain yuk! . . MAU CANTIK?? GLUMORY AJA❤ . . 📲ORDER SEKARANG JUGA! Chat via DM/Whatsapp yang ada di bio yaa😘 WA 0895 2340 2332 . Atau langsung klik 👇👇 wasap.my/6289523402332/Infogluumoryy . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Shopee silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 bit.ly/glumorydiskon bit.ly/glumorydiskon . . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Lazada silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store . . . #likeforlike #glumorylazada #pemutihglumory #minumankecantikanglumory #glumory #jualminumancollagen #colagendrink #kolagen #collagen #kolagendrink #maucantikglumoryaja #minumanhitzglumory #matapanda #socialita #infokesehatan #wanita #perawatanwajah #pemutihhalal #penghilangflek #jerawat #pencerahwajah #kulitputih #glowingskin #kencang #cerah #cantik #kerutan #cantikalami

00
2 minutes ago

💁ตัวช่วยให้สวย.. ของคนรักสุขภาพ สำหรับผู้ที่ Love Coffee ต้องจัด!!! ✨🌸☕️ #Vhy'S Coffee☕️🌸✨ (Premium Collagen Coffee) ดื่มแค่ดื่มกาแฟแก้วนี้ก็ช่วยสุขภาพผิวคุณได้ ไม่ยุ่งยาก.. ปลอดภัย ไม่เสี่ยง ไม่มีผลข้างเคียง รสชาติกลมกล่อม อร่อย หอมกรุ่น ทานได้ทุกวัย ทุกโรค!!! #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

30
3 minutes ago

Satu Sachet Setiap Hari, Kulit Cerah Berseri😍 . . Memiliki kulit cerah berseri pasti idaman semua orang.. . Wahh butuh perawatan yang ekstra dong demi miliki kulit cerah berseri🤔 . Namunn... Karena aktivitas dan rutinitas yg padat kadang bikin kita gak sempat untuk perawatan.. Al hasil kulit masih kusam kusam aja nih😭 . Don't worry dear! Perawatan dengan Glumory Beauty Drink yuk! . Hanya dengan minum 1 sachet setiap hari, kulitmu cerah berseri, ternutrisi, bebas flek dan jerawat! . Lebih dari 10.000 wanita telah membuktikannya !😍 Cobain yuk! . . MAU CANTIK?? GLUMORY AJA❤ . . 📲ORDER SEKARANG JUGA! Chat via DM/Whatsapp yang ada di bio yaa😘 WA 0895 2340 2332 . Atau langsung klik 👇👇 wasap.my/6289523402332/Infogluumoryy . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Shopee silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 bit.ly/glumorydiskon bit.ly/glumorydiskon . . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Lazada silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store . . . #likeforlikes #glumorylazada #pemutihglumory #minumankecantikanglumory #glumory #jualminumancollagen #colagendrink #kolagen #collagen #kolagendrink #maucantikglumoryaja #minumanhitzglumory #matapanda #socialita #infokesehatan #wanita #perawatanwajah #pemutihhalal #penghilangflek #jerawat #pencerahwajah #kulitputih #glowingskin #kencang #cerah #cantik #kerutan #cantikalami

20
3 minutes ago

Satu Sachet Setiap Hari, Kulit Cerah Berseri😍 . . Memiliki kulit cerah berseri pasti idaman semua orang.. . Wahh butuh perawatan yang ekstra dong demi miliki kulit cerah berseri🤔 . Namunn... Karena aktivitas dan rutinitas yg padat kadang bikin kita gak sempat untuk perawatan.. Al hasil kulit masih kusam kusam aja nih😭 . Don't worry dear! Perawatan dengan Glumory Beauty Drink yuk! . Hanya dengan minum 1 sachet setiap hari, kulitmu cerah berseri, ternutrisi, bebas flek dan jerawat! . Lebih dari 10.000 wanita telah membuktikannya !😍 Cobain yuk! . . MAU CANTIK?? GLUMORY AJA❤ . . 📲ORDER SEKARANG JUGA! Chat via DM/Whatsapp yang ada di bio yaa😘 WA 0895 2340 2332 . Atau langsung klik 👇👇 wasap.my/6289523402332/Infogluumoryy . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Shopee silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 bit.ly/glumorydiskon bit.ly/glumorydiskon . . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Lazada silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store . . . #like4likes #glumorylazada #pemutihglumory #minumankecantikanglumory #glumory #jualminumancollagen #colagendrink #kolagen #collagen #kolagendrink #maucantikglumoryaja #minumanhitzglumory #matapanda #socialita #infokesehatan #wanita #perawatanwajah #pemutihhalal #penghilangflek #jerawat #pencerahwajah #kulitputih #glowingskin #kencang #cerah #cantik #kerutan #cantikalami

01
3 minutes ago

#หอมกรุ่น 😆 ปลุกพลังในยามเช้า ต้อนรับวันใหม่ ที่สดใส ตื่นมาพร้อมกับกาแฟแก้วที่ใช่ ในสไตล์ ที่คุณชอบ...👙 เพราะทุกวันคือวันทีดีสำหรับคุณ 🌸☕️ #Vhy'S Coffee แก้วนี้ ☕️🌸 (Premium Collagen Coffee) #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

30
4 minutes ago

Mấy chế ơi có kinh tế ổn định thì mỗi ngày 2 chai sáng & tối nha 😊😊😊 uống ngon mà đẹp da thì ngại gì phải hông nè . #COLLAGEN #TƯƠI.

00
4 minutes ago

Masanya telah tiba ! Bermula 01 May 2019 . . Hey, CG Ah Ah Ah Jam di dinding terus berdetak Ah Kaki ku juga terus berjalan Ah Tapi mengapa tak ku lepaskan tatapan mu dari diriku Menembus hingga jantung ini terasa agak terhenti . Tebus diskaun 20% ini disemua cawangan @cosmoglamclinicofficial yang berdekatan anda : . @cosmoglamclinic.klang @cosmoglamclinic.kepong @cosmoglamclinic.cheras . . . Untuk sebarang pertanyaan serta appointment whatsapp : +6017-4699277 . . #bestoftheday #followme #likeforlike #like4like #follow4follow #followforfollow #f4f #instamalaysia #promotion #antiaging #beautycare #clearskin #collagen #esthetician #eyecream #face #facial #healthyskin #intaskincare #mask #naturalskincare #serum #skin #skincare #skincarejunkie #skincarelover #skincareroutine #skincaretips #skinrejuvenation #skintreatment

30
4 minutes ago

Masanya telah tiba ! Bermula 01 May 2019 . . Hey, CG Ah Ah Ah Jam di dinding terus berdetak Ah Kaki ku juga terus berjalan Ah Tapi mengapa tak ku lepaskan tatapan mu dari diriku Menembus hingga jantung ini terasa agak terhenti . Tebus diskaun 20% ini disemua cawangan @cosmoglamclinicofficial yang berdekatan anda : . @cosmoglamclinic.klang @cosmoglamclinic.kepong @cosmoglamclinic.cheras . . . Untuk sebarang pertanyaan serta appointment whatsapp : +6017-4699277 . . #bestoftheday #followme #likeforlike #like4like #follow4follow #followforfollow #f4f #instamalaysia #promotion #antiaging #beautycare #clearskin #collagen #esthetician #eyecream #face #facial #healthyskin #intaskincare #mask #naturalskincare #serum #skin #skincare #skincarejunkie #skincarelover #skincareroutine #skincaretips #skinrejuvenation #skintreatment

40
5 minutes ago

Masanya telah tiba ! Bermula 01 May 2019 . . Hey, CG Ah Ah Ah Jam di dinding terus berdetak Ah Kaki ku juga terus berjalan Ah Tapi mengapa tak ku lepaskan tatapan mu dari diriku Menembus hingga jantung ini terasa agak terhenti . Tebus diskaun 20% ini disemua cawangan @cosmoglamclinicofficial yang berdekatan anda : . @cosmoglamclinic.klang @cosmoglamclinic.kepong @cosmoglamclinic.cheras . . . Untuk sebarang pertanyaan serta appointment whatsapp : +6017-4699277 . . #bestoftheday #followme #likeforlike #like4like #follow4follow #followforfollow #f4f #instamalaysia #promotion #antiaging #beautycare #clearskin #collagen #esthetician #eyecream #face #facial #healthyskin #intaskincare #mask #naturalskincare #serum #skin #skincare #skincarejunkie #skincarelover #skincareroutine #skincaretips #skinrejuvenation #skintreatment

50
5 minutes ago

หยุด ❗❗ สร้างไขมัน เพราะการดื่มแบบเดิมๆ แล้วเปลี่ยน มาเติมพลังกับพรีเมี่ยมกาแฟแท้ๆที่ไม่ใช่แค่ หอม อร่อย แต่ยังช่วยผิวคุณมีสุขภาพดี และรูปร่างดีได้ง่ายขึ้นอีกด้วย 🌸☕️ #Vhy'S Coffee ☕️🌸 พรีเมี่ยมกาแฟอาราบิก้าผสมคอลลาเจน 📣📣แค่ดื่ม...ผิวก็เปลี่ยน📣📣 #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

20
5 minutes ago

Satu Sachet Setiap Hari, Kulit Cerah Berseri😍 . . Memiliki kulit cerah berseri pasti idaman semua orang.. . Wahh butuh perawatan yang ekstra dong demi miliki kulit cerah berseri🤔 . Namunn... Karena aktivitas dan rutinitas yg padat kadang bikin kita gak sempat untuk perawatan.. Al hasil kulit masih kusam kusam aja nih😭 . Don't worry dear! Perawatan dengan Glumory Beauty Drink yuk! . Hanya dengan minum 1 sachet setiap hari, kulitmu cerah berseri, ternutrisi, bebas flek dan jerawat! . Lebih dari 10.000 wanita telah membuktikannya !😍 Cobain yuk! . . MAU CANTIK?? GLUMORY AJA❤ . . 📲ORDER SEKARANG JUGA! Chat via DM/Whatsapp yang ada di bio yaa😘 WA 0895 2340 2332 . Atau langsung klik 👇👇 wasap.my/6289523402332/Infogluumoryy . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Shopee silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 bit.ly/glumorydiskon bit.ly/glumorydiskon . . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Lazada silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store . . . #lfl #glumorylazada #pemutihglumory #minumankecantikanglumory #glumory #jualminumancollagen #colagendrink #kolagen #collagen #kolagendrink #maucantikglumoryaja #minumanhitzglumory #matapanda #socialita #infokesehatan #wanita #perawatanwajah #pemutihhalal #penghilangflek #jerawat #pencerahwajah #kulitputih #glowingskin #kencang #cerah #cantik #kerutan #cantikalami

10
6 minutes ago

Pernah dengar tak orang cakap, . . “Kulit dia nampak tua dari usia dia” . . Nak tahu tak sebab apa? Sebab kekurangan collagen dalam badan. . . Semakin bertambah usia, kandungan collagen dalam badan kita akan semakin berkurangan. . . Tahukah anda, collagen bukan berfungsi untuk kecantikan sahaja, malah, sangat diperlukan bagi menjamin kesihatan tubuh badan. . . Antara simptom kekurangan collagen : ✔️Rambut kering & bercabang ✔️Sering sakit-sakit sendi ✔️Mata rabun, berbintik hitam dan kelihatan sendu ✔️Organ dalaman kurang berfungsi ✔️Saraf mata berkedut ✔️Kulit kelihatan kusam ✔️Tulang kekurangan kalsium & lebih berisiko menghadapi penyakit osteoporosis . . Jom cuba Collagen Powder Shaklee🤩! Yang terbaru mengandungi 4000mg collagen peptide, In Shaa Allah anda akan rasai perbezaannya jika diamalkan secara konsisten🥰. . . Untuk sebarang pertanyaan/pembelian, boleh tekan link di bawah👇🏻. . . 📲 : www.wasap.my/60134021408 . . #collagen #kolagen #collagenshaklee #kolagenshaklee #collagenpowder #kolagenpowder #collagenpowdershaklee #kolagenpowdershaklee #collagerpowdershakleepromo #promocollagenpowdershaklee #collagenpowdershakleemurah #collagenshakleemurah #kolagenshakleemurah #collagenpowdershakleeselangor #collagenpowdershakleesepang #collagenpowdershakleekotawarisan #collagenpowdershakleenilai #collagenpowdershakleeklia #collagenpowdershakleebbst #collagenpowdershakleedengkil #shaklee #shakleepromo #shakleesale #shakleemurah #shakleeoriginal #saleshaklee #promoshaklee

00
6 minutes ago

☀️☀️☀️Thời tiết nắng nóng, làm da ta #Khô, #bong_tróc da , làm da nhanh #nhăn, #nám, #Đồi_mồi , #lão_hoá ! 🌥🌥🌥Hãy chọn cho mình 1 loại mỹ phẩm giúp #phục_hồi nhanh chóng , làm da #căng_bóng , #trẻ_hoá làn da chúng ta 🔵🔵🔵 TẾ BÀO GỐC SUPERSHINE ╚════ #SIÊU_CĂNG_BÓNG – #HỒI_PHỤC ╚➤Trẻ hóa da ╚➤Tăng sinh #collagen, cải thiện sẹo rỗ ╚➤Phục hồi da sau các liệu trình vi tổn thương. 🔬Giải pháp #Công_nghệ_tế_bào - chiết xuất toàn vẹn các hợp chất tăng trưởng mạnh mẽ nhất từ tế bào gốc thực vật đã được giải mã thành công bởi các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ lâm sàng Hàn Quốc, mở ra một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ. Đây được xem là phương pháp tiên tiến nhất của Y Sinh và Y Học Tái Tạo trong việc cải thiện vẻ đẹp của làn da. 〰️ Một làn da #không đẹp sở dĩ là do đang gặp phải vấn đề ở cấp độ tế bào, sự thiếu hụt các yếu tố cần thiết để tổng hợp nên tế bào mới là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến các tế bào da hư hỏng vẫn không được đổi mới bằng các tế bào khỏe mạnh, tươi trẻ. ♾ Tinh chất Tế bào gốc SUPERSHINE là sản phẩm kế thừa các tính năng vượt trội từ giải pháp trên, tác động vào quá trình sinh học của tế bào da, thúc đẩy quá trình #tái_tạo, kích thích tăng sinh tế bào biểu mô, tập trung giải quyết tận gốc sự thiếu hụt dưỡng chất và kiến tạo vùng da hư tổn, lão hóa, từ đó mang lại độ bóng mượt, khỏe mạnh. ✔ Hiệu quả vượt trội: + Trẻ hóa da căng bóng – sáng mịn + Tăng sinh collagen, cải thiện sẹo rỗ, giảm nếp nhăn li ti, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa + Da nâng tông rõ rệt, các vết thâm sạm mờ hẳn và làn da trở nên đồng đều màu sắc. + Phục hồi da sau các liệu trình vi tổn thương ✔ Chỉ định: + Dùng cho những làn da khô căng, mất nước, da lão hóa, da mỏng đỏ - nhạy cảm - tổn thương, da makeup thường xuyên, da dầu thiếu nước, da bình thường nhưng có nhu cầu căng bóng và cấp ẩm. + Có thể sử dụng khi lăn kim hoặc hồi phục da sau lăn kim và sau các quy trình tiêm cấy (mesotherapy) hay các loại laser bóc tách như fractional CO2 hay fractional Erbium YAG. 🍃Giá lẻ 350k/ lọ 🍃Giá hộp 1.200k/ 4 lọ (tặng 2 vòi) #CosmeHeal #Y_học_tái_tạo #Căng_bóng #Trắng_sáng #Khỏe_mạnh

10
6 minutes ago

Feel Good ในทุกเช้า ดูดีได้ทุกวัน ⛅️ ด้วยคุณค่าจากกาแฟแก้วนี้..🍃☕Vhy'S Coffee☕🍃 ✅ สุขภาพผิวดี นอนน้อย ไม่โทรม ✅ หอมนุ่มละมุน อร่อย ดื่มแล้วมีความสุข ✅ ไร้กังวลดื่มแล้วไม่อ้วน ✅ ทานได้ทุกเพศ ทุกวัย ✅ ผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือทานยาประจำสามารถทานได้ ✅ ดื่มแล้วดีต่อสุขภาพ ✅ ของแท้คนขายต้องมีรหัสตรงกับบริษัทเท่านั้น‼️ 🚫 ระวังของปลอม ทานแล้วไม่เห็นผลแน่นอน ❥ ❥❥ สั่งซื้อทันที........ #Bunnywhitecollagen & Bn-1 Gluta VitC Plus Miltivitamin"หรือ สมัครเป็นตัวเเทนจำหน่ายได้ที่ ❥ Line ID : Bunnywhite_99 http://line.me/ti/p/G3ix7X-gHn ❥ Line ID : Bunnywhite_69 ✉️Inbox : https://m.me/bunnywhitecollagenofficial ✉Line : @Bunnywhitecollagen (เติม @ข้างหน้าด้วยนะคะ) คลิกลิ้งแอดได้เลยค่ะ https://line.me/R/ti/p/%40nlc8597q #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

30
6 minutes ago

Pernah dengar tak orang cakap, . . “Kulit dia nampak tua dari usia dia” . . Nak tahu tak sebab apa? Sebab kekurangan collagen dalam badan. . . Semakin bertambah usia, kandungan collagen dalam badan kita akan semakin berkurangan. . . Tahukah anda, collagen bukan berfungsi untuk kecantikan sahaja, malah, sangat diperlukan bagi menjamin kesihatan tubuh badan. . . Antara simptom kekurangan collagen : ✔️Rambut kering & bercabang ✔️Sering sakit-sakit sendi ✔️Mata rabun, berbintik hitam dan kelihatan sendu ✔️Organ dalaman kurang berfungsi ✔️Saraf mata berkedut ✔️Kulit kelihatan kusam ✔️Tulang kekurangan kalsium & lebih berisiko menghadapi penyakit osteoporosis . . Jom cuba Collagen Powder Shaklee🤩! Yang terbaru mengandungi 4000mg collagen peptide, In Shaa Allah anda akan rasai perbezaannya jika diamalkan secara konsisten🥰. . . Untuk sebarang pertanyaan/pembelian, boleh tekan link di bawah👇🏻. . . 📲 : www.wasap.my/60134021408 . . #collagen #kolagen #collagenshaklee #kolagenshaklee #collagenpowder #kolagenpowder #collagenpowdershaklee #kolagenpowdershaklee #collagerpowdershakleepromo #promocollagenpowdershaklee #collagenpowdershakleemurah #collagenshakleemurah #kolagenshakleemurah #collagenpowdershakleeselangor #collagenpowdershakleesepang #collagenpowdershakleekotawarisan #collagenpowdershakleenilai #collagenpowdershakleeklia #collagenpowdershakleebbst #collagenpowdershakleedengkil #shaklee #shakleepromo #shakleesale #shakleemurah #shakleeoriginal #saleshaklee #promoshaklee

00
6 minutes ago

Satu Sachet Setiap Hari, Kulit Cerah Berseri😍 . . Memiliki kulit cerah berseri pasti idaman semua orang.. . Wahh butuh perawatan yang ekstra dong demi miliki kulit cerah berseri🤔 . Namunn... Karena aktivitas dan rutinitas yg padat kadang bikin kita gak sempat untuk perawatan.. Al hasil kulit masih kusam kusam aja nih😭 . Don't worry dear! Perawatan dengan Glumory Beauty Drink yuk! . Hanya dengan minum 1 sachet setiap hari, kulitmu cerah berseri, ternutrisi, bebas flek dan jerawat! . Lebih dari 10.000 wanita telah membuktikannya !😍 Cobain yuk! . . MAU CANTIK?? GLUMORY AJA❤ . . 📲ORDER SEKARANG JUGA! Chat via DM/Whatsapp yang ada di bio yaa😘 WA 0895 2340 2332 . Atau langsung klik 👇👇 wasap.my/6289523402332/Infogluumoryy . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Shopee silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 bit.ly/glumorydiskon bit.ly/glumorydiskon . . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Lazada silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store . . . #like4likes #glumorylazada #pemutihglumory #minumankecantikanglumory #glumory #jualminumancollagen #colagendrink #kolagen #collagen #kolagendrink #maucantikglumoryaja #minumanhitzglumory #matapanda #socialita #infokesehatan #wanita #perawatanwajah #pemutihhalal #penghilangflek #jerawat #pencerahwajah #kulitputih #glowingskin #kencang #cerah #cantik #kerutan #cantikalami

10
6 minutes ago

CC Cushion by Y&B diformulasikan sebagai All in One. Moisturizing dengan SPF 50 PA+++ untuk menutupi noda-noda maupun corak kulit yang tidak rata. CC Cushion ini tersusun atas make up base,moisturizer yang mana bisa anda aplikasikan secara langsung tanpa perlu menggunakan make up base/ pelembap terlebih dahulu. Selain itu, Cushion juga dilengkapi dengan tabir surya yang mampu melindungi kulit dari paparan sinar UV. Cushion ini sangat praktis,mudah diaplikasikan & menjadi pilihan tepat anda yang tidak punya waktu untuk berias. Teksturnya yang ringan membuat tampilan wajah anda terlihat lebih natural dan tidak tebal. Produk of thailand 🇹🇭, manfaat Cushion: * kulit tampak bersih dan mulus tanpa harus memakai riasan * menutupi noda * kulit terlindungi dari bahaya sinar matahari dan tidak lengket seperti memakai sunblock * meratakan warna kulit * glowing tampak natural seperti baby face Untuk pertanyaan/ order bisa langsung DM/Line yenny10(use @) atau bisa kontek reseller kita +62 822-2082-2287 (ciledug) +62 822-1717-3516 (tangerang) +62 812-5844-5799 (singkawang) #cccushion #whitening #collagen #SPF #glowing #babyface #naturalskin #waterproof🇹🇭

10
7 minutes ago

Dengan Octavia Clean Your Pores Cleanser, kulit anda akan terlindung dari bacteria dan skin infection. . Mencegah lebih baik dari merawat, Octavia Bacteria Blocker formulasi terbaik dan proven untuk membantu merawat masalah jerawat berpinak! . Dapatkan sekarang di www.octaviawhitecream.com Promosi sekarang sehingga 30 April. RM 49 Free Post, KAMI TANGGUNG 🤗 . Pertanyaan dan order : . www.wasap.my/+601133270482/OCTAVIA . #octaviawhitecream #whitening #acne #antiaging #scars #whiteningcream #premiumskincare #teamanggun #collagen #vitaminc #glutathione #putihdalam3hari #cantik #putih #putihcantik #putihgebu #jerawat #jeragat #jerawathilang #pigmentasi #glowing #kulitkusam #kulitcantik #octaviaberkesanuntuksaya #octaviawhitecreamnegeri9 #octaviawhitecreamnilai #octaviawhitecreammantin #octaviacodseremban #octavianegeri9 #agentnegeri9 at Seremban 2, negeri sembilan

10
7 minutes ago

⁉️ ใครติดกาแฟยกมือขึ้น 🙌🏻 ☕ จัดทุกวันกินทุกวันก็อ้วนเอาๆ ทั้งน้ำตาล ทั้งไขมันทรานส์😵😵😵 ลองเลยแก้วนี้ 🍃☕ #Vhy'S Coffee ☕🍃 ติด"กาแฟ" ได้แต่ไม่ลงพุง 0% Trans Fat ❌ #วีไฮคอฟฟี่ดื่มแล้วสุขภาพดี ✴️LOW FAT ไขมันต่ำ ✴️NO SUGAR ไม่มีน้ำตาล #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

00
7 minutes ago

Satu Sachet Setiap Hari, Kulit Cerah Berseri😍 . . Memiliki kulit cerah berseri pasti idaman semua orang.. . Wahh butuh perawatan yang ekstra dong demi miliki kulit cerah berseri🤔 . Namunn... Karena aktivitas dan rutinitas yg padat kadang bikin kita gak sempat untuk perawatan.. Al hasil kulit masih kusam kusam aja nih😭 . Don't worry dear! Perawatan dengan Glumory Beauty Drink yuk! . Hanya dengan minum 1 sachet setiap hari, kulitmu cerah berseri, ternutrisi, bebas flek dan jerawat! . Lebih dari 10.000 wanita telah membuktikannya !😍 Cobain yuk! . . MAU CANTIK?? GLUMORY AJA❤ . . 📲ORDER SEKARANG JUGA! Chat via DM/Whatsapp yang ada di bio yaa😘 WA 0895 2340 2332 . Atau langsung klik 👇👇 wasap.my/6289523402332/Infogluumoryy . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Shopee silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 bit.ly/glumorydiskon bit.ly/glumorydiskon . . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Lazada silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store . . . #like4likes #glumorylazada #pemutihglumory #minumankecantikanglumory #glumory #jualminumancollagen #colagendrink #kolagen #collagen #kolagendrink #maucantikglumoryaja #minumanhitzglumory #matapanda #socialita #infokesehatan #wanita #perawatanwajah #pemutihhalal #penghilangflek #jerawat #pencerahwajah #kulitputih #glowingskin #kencang #cerah #cantik #kerutan #cantikalami

20
8 minutes ago

Eunyul Mask Nature Moisture Made in Korea 100% Original Salah satu produk terlaris di online shop Korea PEMBELIAN 10 PCS Free 1 #Aloe Aloe mask pack is 100% pure cotton mask drenches the skin with Aloe Barbadensis Leaf Extract which soothes the skin and provides moisture to the skin. It immediately replenishes dehydrated skin and keeps the skin soft and moist. #Collagen Collagen mask pack is 100% pure cotton mask drenches the skin with Hydrolyzed collagen which helps to freshen and tighten the facial skin. It immediately replenishes dehydrated skin and keeps the skin soft and moist. #Cucumber Cucumber mask pack is 100% pure cotton mask drenches the skin with Cucumber Extract which helps to control the oil and water balance of skin and provides moisture to the skin. It immediately replenishes dehydrated skin and keeps the skin soft and moist. #CoenzymeQ10 Coenzyme Q10 mask pack is 100% pure cotton mask drenches the skin with Coenzyme Q10 which helps to form external layers of the skin that prevent loss of moisture. It immediately replenishes dehydrated skin and keeps the skin soft and moist. #GreenTea Green Tea mask pack is 100% pure cotton mask drenches the skin with Catechin which provides extra nutrients to the skin and reduces skin irritation. It immediately replenishes dehydrated skin and keeps the skin soft and moist. #Honey Honey mask pack is 100% pure cotton mask drenches the skin with Honey Extract which provides extra nutrients to the skin and helps to make your skin shine. It immediately replenishes dehydrated skin and keeps the skin soft and moist. #HorseOil Horse Oil mask pack is 100% pure cotton mask drenches the skin with Horse Oil which provides extra nutrients to the skin and helps to make your skin shine. It immediately replenishes dehydrated skin and keeps the skin soft and moist. #Pearl Pearl mask pack is 100% pure cotton mask drenches the skin with Pearl Extract which helps to make your skin shine and brighter #Vitamin Vitamin mask pack is 100% pure cotton mask with more vitamin to make your skin more healthy and moistfull #Snail Snail mask pack is 100% pure cotton mask to make skin smoothing and firming, suitable for acne skin

00
8 minutes ago

😢เครียดๆจากรถติดตอนเช้า🚙🚚🚗🚛💨 ให้🍃☕ "Vhy'S Coffee"☕🍃ที่มีวิตามินบี ช่วยดูแลสุขภาพ คลายเส้นสมอง ลดเครียด ปรับอารมณ์ของคุณสิค่ะ ด้วยกลิ่มหอมของกาแฟอาราบิก้าแท้ จะช่วยให้เลือดไหลเวียนในสมอง ได้ดีขึ้นอีกด้วยน้าาา ยิ่งดื่ม ยิ่งดีต่อตัวเองจ้า☕❤️ #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

10
8 minutes ago

Dengan Octavia Clean Your Pores Cleanser, kulit anda akan terlindung dari bacteria dan skin infection. . Mencegah lebih baik dari merawat, Octavia Bacteria Blocker formulasi terbaik dan proven untuk membantu merawat masalah jerawat berpinak! . Dapatkan sekarang di www.octaviawhitecream.com Promosi sekarang sehingga 30 April. RM 49 Free Post, KAMI TANGGUNG 🤗 . Pertanyaan dan order : . www.wasap.my/+601133270482/OCTAVIA . #octaviawhitecream #whitening #acne #antiaging #scars #whiteningcream #premiumskincare #teamanggun #collagen #vitaminc #glutathione #putihdalam3hari #cantik #putih #putihcantik #putihgebu #jerawat #jeragat #jerawathilang #pigmentasi #glowing #kulitkusam #kulitcantik #octaviaberkesanuntuksaya #octaviawhitecreamnegeri9 #octaviawhitecreamnilai #octaviawhitecreammantin #octaviacodseremban #octavianegeri9 #agentnegeri9 at Bangi, Malaysia

00
8 minutes ago

KALAU BOLEH PUTIH GEBU, BUAT APA NAK BIAR KULIT HITAM BERKERAK? . . putihkan kulit 1 badan hingga ke celah dengan Lenima Gluta Caps so time raya nanti takde lah ken KUTUK dgn sedara.. tah tah dorg jeles sb kita dpt kulit cntik . . Bertindak sekarang, jd smpat la dpt kulit cerah 1 badan sebelum raya ! . . https://kliksini.my/NakCerah https://kliksini.my/NakCerah https://kliksini.my/NakCerah #lenima #lenimalovers #lenimaglutacapsule #testimonilenima #pilputihlenima #whiteningbooster #boosterwhitening #whiteningcapsule #lenima capsule #cerah1badandenganlenima #cerahcelahcelahdenganlenima #skinwhitening #injektion #beautyinjection #collagen #kapsulmutiara #pinklady #instagram #photography #art #instagood #photooftheday #music #kapsuljerawat #antijeragat #antiaging #selfie #followme #like4like

70
8 minutes ago

Satu Sachet Setiap Hari, Kulit Cerah Berseri😍 . . Memiliki kulit cerah berseri pasti idaman semua orang.. . Wahh butuh perawatan yang ekstra dong demi miliki kulit cerah berseri🤔 . Namunn... Karena aktivitas dan rutinitas yg padat kadang bikin kita gak sempat untuk perawatan.. Al hasil kulit masih kusam kusam aja nih😭 . Don't worry dear! Perawatan dengan Glumory Beauty Drink yuk! . Hanya dengan minum 1 sachet setiap hari, kulitmu cerah berseri, ternutrisi, bebas flek dan jerawat! . Lebih dari 10.000 wanita telah membuktikannya !😍 Cobain yuk! . . MAU CANTIK?? GLUMORY AJA❤ . . 📲ORDER SEKARANG JUGA! Chat via DM/Whatsapp yang ada di bio yaa😘 WA 0895 2340 2332 . Atau langsung klik 👇👇 wasap.my/6289523402332/Infogluumoryy . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Shopee silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 bit.ly/glumorydiskon bit.ly/glumorydiskon . . Dapatkan GRATIS ONGKIR DAN VOUCHER 25 RIBU GLUMORY di Lazada silahkan klik dibawah ya kak 👇👇👇 lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store lazada.co.id/acica-store . . . #like4likes #glumorylazada #pemutihglumory #minumankecantikanglumory #glumory #jualminumancollagen #colagendrink #kolagen #collagen #kolagendrink #maucantikglumoryaja #minumanhitzglumory #matapanda #socialita #infokesehatan #wanita #perawatanwajah #pemutihhalal #penghilangflek #jerawat #pencerahwajah #kulitputih #glowingskin #kencang #cerah #cantik #kerutan #cantikalami

40
9 minutes ago

Skincare routine yang bagus sangat penting, dengan Octavia Beauty kulit anda akan terjaga rapi tanpa perlukan bermacam produk yang mengambil masa. Formulasi dari dematologist Japan that made skincare routine simple and it works wonders on your skin! . Any inquiries : . www.wasap.my/+601133270482/OCTAVIA . #octaviawhitecream #whitening #acne #antiaging #scars #whiteningcream #premiumskincare #teamanggun #collagen #vitaminc #glutathione #putihdalam3hari #cantik #putih #putihcantik #putihgebu #jerawat #jeragat #jerawathilang #pigmentasi #glowing #kulitkusam #kulitcantik #octaviaberkesanuntuksaya #octaviawhitecreamnegeri9 #octaviawhitecreamnilai #octaviawhitecreammantin #octaviacodseremban #octavianegeri9 #agentnegeri9 at Staffield Country Resort

10
9 minutes ago

💁ตัวช่วยให้สวย.. ของคนรักสุขภาพ สำหรับผู้ที่ Love Coffee ต้องจัด!!! ✨🌸☕️ #Vhy'S Coffee☕️🌸✨ (Premium Collagen Coffee) ดื่มแค่ดื่มกาแฟแก้วนี้ก็ช่วยสุขภาพผิวคุณได้ ไม่ยุ่งยาก.. ปลอดภัย ไม่เสี่ยง ไม่มีผลข้างเคียง รสชาติกลมกล่อม อร่อย หอมกรุ่น ทานได้ทุกวัย ทุกโรค!!! #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

10
9 minutes ago

Skincare routine yang bagus sangat penting, dengan Octavia Beauty kulit anda akan terjaga rapi tanpa perlukan bermacam produk yang mengambil masa. Formulasi dari dematologist Japan that made skincare routine simple and it works wonders on your skin! . Any inquiries : . www.wasap.my/+601133270482/OCTAVIA . #octaviawhitecream #whitening #acne #antiaging #scars #whiteningcream #premiumskincare #teamanggun #collagen #vitaminc #glutathione #putihdalam3hari #cantik #putih #putihcantik #putihgebu #jerawat #jeragat #jerawathilang #pigmentasi #glowing #kulitkusam #kulitcantik #octaviaberkesanuntuksaya #octaviawhitecreamnegeri9 #octaviawhitecreamnilai #octaviawhitecreammantin #octaviacodseremban #octavianegeri9 #agentnegeri9 at AEON Seremban 2 Shopping Centre

00
10 minutes ago

So I don’t often get around green smoothies, kale is not really my thing ✌🏻🌿 butttt peanut butter banana bowls with added greens, now we are talking 😋 today we have frozen na nas 🍌 coconut water 🥥 natural peanut butter 🥜 spinach 🥬 zucchini 🥒 collagen powder ✨ plant based protein powder 🥚 honey 🐝 sooo delicious 😋 and with a side of sunshine ☀️☀️

91
11 minutes ago

วันละ 1-2 ซอง ตามความเหมาะสมของลูกค้าเลยจ้า💕นอนน้อยจัด 2 ซอง วันปกติ 1ซอง หรือจัด2 ซองจ้าเพื่อความสดชื่น❤ ♡  Princely collagen ♡ ให้คุณ “สวยครบ .. จบในซองเดียว” ┏━━━━━━━━━━━━━━━━┓ 👍 PRINCELY  สอบถามเพิ่มเติม👍 ┗━━━━━━━━━━━━━━━━┛ 🆔️ Line : @rjc1130u ♧ bit.ly/2UVDVUn ♧ 📳 086-4785467 🚚ส่งฟรี ems ทุกออเดอร์ 🏠มีบริการเก็บเงินปลายทางค่ะ 📃รับสมัครตัวแทนจำหน่าย 🇰🇷••••••••••••••••••••••••••••••••••••••🇰🇷 ♧beauty & Collagen บรรจุ 30 ซอง ♧กล่องละ 590.- ♧ทานวันละ 1 - 2 ซอง ♧เห็นการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่กล่องแรกที่ทาน ♧ผลิตในประเทศเกาหลีใต้ Made in Korea🇰🇷 •••••••••••••••••••••••••••••••••••••• 🌟👑 #คอลลาเจนเกาหลี #คอลลาเจน #beautyandcollagen #อยากขาว #อยากสวย #อยากสิวหาย #คอลลาเจนกล่องชมพู #collagen #collagenkorea #คอลลาเจนกล่องม่วง #iamnarinpranreview #princelycollagen #princelycollagenreview #ของดีบอกต่อ #howtoperfect #ฉันจะสวย #กินแล้วขาว #กินแล้วสวย #Princelycollagen #คอลลาเจนนำเข้าจากเกาหลี #ช่วยบำรุงไขข้อกระดูก #บำรุงสายตา #บำรุงเส้นผม #ผิวขาวใส #ผิวขาวใสมีออร่า #ผิวเนียน

00
11 minutes ago

Happy Sunday❤️ "วันนี้ คุณเติมอาหารผิวให้กับตัวเองแล้วหรือยัง"?? 🍒🍇🍅🍋🍓🐟 ✨Feel Collagen Plus✨ ชงง่ายเพียงผสมกับน้ำ/น้ำเย็น 1 แก้ว ดื่มได้ทันที กลิ่นหอม อร่อยจากเบอร์รี่และผลไม้รวม 8 ชนิด ไม่ผสมน้ำตาล ไม่ทำให้อ้วนน้า!! ✔️วันละ 2 ซองในช่วง 7 วันแรก ✔️หลังจากนั้นวันละ 1 ซอง ✔️ช่วงท้องว่างเท่านั้นเพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุด!! . #แค่ฉีกผิวก็ใส #ลองแล้วจะรัก #ฉีกชงดื่ม #collagen #collagengluta #collagenjapan #lovefeel #feelcollagen #feelcollagenplus #feelcollagengluta #feelcollagenglutaplus #feelberry #10000mg #mixedberry #NoSugar . ╔══════════════════ ║• รับตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ║• สั่งซื้อผลิตภัณฑ์กับตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น! ║• เลข อย. 13-1-02954-1-0080 ║• www.feelcollagengluta.com ╚══════════════════ . 💌 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 💌 Tel: 0992285299 Line: @feelcollagenplus (มี @) at Bangkok, Thailand

20
11 minutes ago

❥มอบความสุขทุกช่วงเวลา ☕ ตอบโจทย์ผู้หญิงทำงานสมัยใหม่ที่อาจไม่มีเวลาง่ายๆ กับช่วงบ่ายเพลียๆ ง่วงๆจัดเลยค่ะ...... ->>> #Vhy'S Coffee กาแฟชั้นดีจากบราซิล☕️☕️☕️ ทานคู่กับอะไรก็อร่อย ❤ #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

60
11 minutes ago

Skincare routine yang bagus sangat penting, dengan Octavia Beauty kulit anda akan terjaga rapi tanpa perlukan bermacam produk yang mengambil masa. Formulasi dari dematologist Japan that made skincare routine simple and it works wonders on your skin! . Any inquiries : . www.wasap.my/+601133270482/OCTAVIA . #octaviawhitecream #whitening #acne #antiaging #scars #whiteningcream #premiumskincare #teamanggun #collagen #vitaminc #glutathione #putihdalam3hari #cantik #putih #putihcantik #putihgebu #jerawat #jeragat #jerawathilang #pigmentasi #glowing #kulitkusam #kulitcantik #octaviaberkesanuntuksaya #octaviawhitecreamnegeri9 #octaviawhitecreamnilai #octaviawhitecreammantin #octaviacodseremban #octavianegeri9 #agentnegeri9 at Nilai 3 Street Mall

00
11 minutes ago

รับบอดอนาคอลลี่ 1ซอง ราคา390 บาท ส่งฟรี EMS 💘 ~~~~~~~~~~~~~~~~ 💄ส่งฟรี +ของแถมน่ารักๆ +ทริคในการดูแล ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🔰โปร2ซอง แถม30แคปซูน 780บาท ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🚚LINE:@mcv2635o 🏧มี2ธนาคาร/วอลเล็ท ~~~~~~~~~~~~~~~~ #คอลลาเจน #ไอเท็มสงกรานต์ #อนาคอลลี่ #ฟื้นฟูผิว #anacolly #สงกรานต์ #collagen #ลดสิว #ผิวใส #ลดริ้วรอย #ขาวถาวรจริงรีวิวจากผู้ที่ใช้จริงทุกรีวิวค่า #รับตัวแทน

23
11 minutes ago

💥ผมของคุณแห้ง💥 เปราะขาดง่าย💥 ไม่มีชีวิตชีวาและหวียากหรือเปล่า ไม่ว่าผมคุณจะเป็นทรงใด ถ้าใช้เวลาและความพยายามก็สามารถฟื้นฟูเส้นผมของคุณได้ ดูแลผมของคุณอย่างอ่อนโยน หลีกเลี่ยงการทำผมที่ทำร้ายเส้นผม และการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกจะช่วยเผยเส้นผมเงางามสุขภาพดี 🚨ผลิตภัณฑ์ที่สาวๆเลือกใช้ก็เช่นกัน ต้องฟื้นฟู บำรุงได้จริง เห็นผลชัดเจน #NP #Beauty #Treatment #Collagen #hair #Serum #oil #Champhoo #Vittamin

70
12 minutes ago

A tried and true fan-favourite, who else is sipping on a mug of ChocoBroth today? 😊 The perfect combination of sweet and savoury, all while being gluten-free, dairy-free and refined sugar-free. Warm up with a cozy cup of this chocolatey superfood or enjoy over ice for a sweet and refreshing treat! Tap the profile link to shop online or find a stockist near you. 🍫 #highvibehealth | image @teganjaydutton at Calgary, Alberta

92
12 minutes ago

Used like new Marc Jacob watch 2,400.- THB (อปก.ครบ.) สนใจติดต่อไลน์ Line : @pan9415g(มีแอดด้วยนะคะ)

11
12 minutes ago

KALAU BOLEH PUTIH GEBU, BUAT APA NAK BIAR KULIT HITAM BERKERAK? . . putihkan kulit 1 badan hingga ke celah dengan Lenima Gluta Caps so time raya nanti takde lah ken KUTUK dgn sedara.. tah tah dorg jeles sb kita dpt kulit cntik . . Bertindak sekarang, jd smpat la dpt kulit cerah 1 badan sebelum raya ! . . https://kliksini.my/NakCerah https://kliksini.my/NakCerah https://kliksini.my/NakCerah #lenima #lenimalovers #lenimaglutacapsule #testimonilenima #pilputihlenima #whiteningbooster #boosterwhitening #whiteningcapsule #lenima capsule #cerah1badandenganlenima #cerahcelahcelahdenganlenima #skinwhitening #injektion #beautyinjection #collagen #kapsulmutiara #pinklady #instagram #photography #art #instagood #photooftheday #music #kapsuljerawat #antijeragat #antiaging #selfie #followme #like4like

61
13 minutes ago

◡̈สายตุนห้ามพลาดซื้อเยอะลดเยอะมากจ๊ะพี่ 🤤🔥 . 🔎 “ สิว ผม เล็บ “ ไว้ใจให้น้องดูแลไม่ผิวหวังแน่นอน ⭐️ 3in1 ทั้งกลูต้า,คอลลาเจน,วิตามิน รวมอยู่ปุกนี้!! 🌩 #ใช้ดีบอกต่อ 1ปุกทานได้1เดือน ( แป้งทานเอง ให้คำแนะนำได้ค้า ) 😚💖 at Thanyaburi

21
13 minutes ago

‼️ชี้เป้าอีกที ไอเท็มนี้ #ครีมกันแดด #เมคอัพเบส ในตัว คือใช้ง่ายเว่อร์ ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว😎 ☀️แดดเมืองไทยนี่จู่โจมผิวไวกว่า 4G นะคะ ออกจากบ้านทีเหมือนโดนทำร้าย😔 💡มาค่ะ ...เซฟผิวจากรังสี UVA/UVB แสงสีฟ้าหน้าจอ และ ฝุ่นมลพิษ แน่นอน...มันดีมากๆ ที่เนียนเรียบทันที ทาครั้งแรกรู้เรื่อง‼️ตัวเดียวเอาอยู่ แบบที่เรียกว่า ลืมการทากันแดดแบบเดิมๆไปเลย 🥰 ใครได้ลองใช้ รักกันแบบหมดหัวใจ ❤️ 🚫กันน้ำ กันเหงื่อ #waterproof 100% #ไม่อุดตัน 📍ทาแล้วตามด้วยแป้งฝุ่น จบสวย‼️ 👌🏻Line : @essenrich 📱สอบถามคุณสมบัติเด่นชัด รับคำแนะนำ ปรึกษาพูดคุยแบบเป็นกันเองก่อนนะคะ ❤️เพราะเราเข้าใจ ความมั่นใจเรื่องผิวหน้าสำคัญมาก ใครๆก็อยากมีไม่ใช่แค่ผิวดี แต่ผิวแข็งแรง อ่อนเยาว์ตลอดไปค่ะ 😘

01
13 minutes ago

💠เริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้!! ดูดีสวยและมีสุขภาพดี ❤️ . 💠กับบรรยากาศดีดี พร้อมกาแฟแก้วโปรดของคุณ 🍃❤☕ #Vhy'S Coffee ❤☕🍃 (Premium Coffee จากประเทศบราซิล) 💠เพิ่มความสดชื่นในทุกๆ เช้า หรือ ช่วงบ่ายของการทำงาน👩‍💻 #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

10
13 minutes ago

REAL PHOTO YA !! KOSE SOFTYMO Cleansing Foam ❤ BEST SELLER Produk hand carry Jepang, ready STOCK!!! VARIAN : . - Collagen : mengenyalkan dan mencerahkan (most wanted!) - Hyaluronic Acid (pink) : untuk kulit berminyak, membersihkan dan menyegarkan (READY DISNEY MINNIE!!) - White : whitening . . Cara pakai : Basahkan kulit wajah. Keluarkan sedikit saja Kose-mu lalu usap-usap di telapak tangan sampai berbusa. Usap busa lembut membersihkan wajahmu. Bilas dengan air bersih. Kamu cantik dan siap beraktifitas, kak.. :) Est. weight 190 gr Harap konfirmasi ketersediaan dulu yah kak, karena limited qty~ WA Dessy for more info : 087-8731-0-8731 . . . #kose #kosesoftymo #kosecollagen #collagen #cleansingfoam #pembersihkulitwajah #sabunwajah #koseoriginal #kosejapan #handcarry #handcarryjapan #handcarryjepang #openpojepang #jualkose #jualsoftymo #jualkosesoftymo #readystock #handcarry #handcarryjepang #handcarryjapan #kosedisney #kosesoftymodisney

00
15 minutes ago

เคยเห็นเรามีแฟนยัง ถ้ายังมาแฟนเราดิ ^^ 5555555 . เช้านี้อย่าลืม !!!! อานาคอลลี่ 2 แคปซูล แดดหน้าร้อนมันแรงเยี่ยงนี้ ลำพังครีมทาผิวอย่างเดียวคงไม่พอ .. . 🔥โปรโมชั่นซื้อ2 แถมฟรี30แคปซูล และส่งฟรียังมีอยู่นะ . 🌳สั่งซื้อ/สอบถาม/สมัครตัวแทน 📥IG: anacollythailand.official 📥Line: bypimmy555 หรือกดลิ้ง https://bit.ly/2SVI1Lu . 📍นัดรับ: เดอะมอลล์บางกะปิ กกท. ม.ราม1 หลังราม บิ๊กซีราม เดอะมอลล์ราม แอร์พอตลิ้งราม นครนายก . #anacollycollagen #anacolly #anacollythailand #anacollyreview #anacollybypimmy💕 #collagentripeptide #collagen #นัดรับนครนายก #นัดรับมอราม #นัดรับเดอะมอลล์บางกะปิ #นัดรับกทม #นัดรับ1ซองวันนี้ #อยากขาว #อยากขาวไว #อานาคอลลี่ #อยากผิวขาว #อาหารเสริมผิวขาวอันดับหนึ่ง #อนาคอลลี่ #ผิวออร่า #ผิวขาว #ผิวขาวถาวร #ผิวแข็งแรง #ผิวขาวใส #ผิวสุขภาพดี #ผิวขาวอมชมพู #ผิวไม่ไวต่อแดด

20
15 minutes ago

พร้อมส่ง 2 เรือนสุดท้ายยย Guess สายซิลิโคน ขนาด 40mm ซองแบรนด์ ราคา 3,400.-

11
15 minutes ago

🐛 แม่ค้าห้ามพลาด 🐛 💚 กลุ่มของตกแต่งสุดคุ้ม 💚 ⚠️ ของตกแต่งเป็นสิ่งสำคัญน้า ⚠️ 💛 ทำให้ลูกค้าอยากเข้าร้านเรา 💛 👑 เข้ากลุ่มแล้วใช้ได้ฟรีไม่อั้นเลย 👑 🧡 บีจี / ตัวการ์ตูน / ลายน้ำ / ฟ้อน / ไอคอนธนาคาร , โซเชียล / ของตกแต่งมากมาย / สอนอัลฟอลไอจี ( แอนดรอยด์ ) 🧡 💵 ค่าเข้ากลุ่มเพียง 30฿ เท่านั้น 💵 ❤️ สนใจทักเลย ❤️ 🐙 Line : lcn0301e ( มี @ ด้วยนะ ) 🐙

31
16 minutes ago

🐛 แม่ค้าห้ามพลาด 🐛 💚 กลุ่มของตกแต่งสุดคุ้ม 💚 ⚠️ ของตกแต่งเป็นสิ่งสำคัญน้า ⚠️ 💛 ทำให้ลูกค้าอยากเข้าร้านเรา 💛 👑 เข้ากลุ่มแล้วใช้ได้ฟรีไม่อั้นเลย 👑 🧡 บีจี / ตัวการ์ตูน / ลายน้ำ / ฟ้อน / ไอคอนธนาคาร , โซเชียล / ของตกแต่งมากมาย / สอนอัลฟอลไอจี ( แอนดรอยด์ ) 🧡 💵 ค่าเข้ากลุ่มเพียง 30฿ เท่านั้น 💵 ❤️ สนใจทักเลย ❤️ 🐙 Line : lcn0301e ( มี @ ด้วยนะ ) 🐙

31
16 minutes ago

🐛 แม่ค้าห้ามพลาด 🐛 💚 กลุ่มของตกแต่งสุดคุ้ม 💚 ⚠️ ของตกแต่งเป็นสิ่งสำคัญน้า ⚠️ 💛 ทำให้ลูกค้าอยากเข้าร้านเรา 💛 👑 เข้ากลุ่มแล้วใช้ได้ฟรีไม่อั้นเลย 👑 🧡 บีจี / ตัวการ์ตูน / ลายน้ำ / ฟ้อน / ไอคอนธนาคาร , โซเชียล / ของตกแต่งมากมาย / สอนอัลฟอลไอจี ( แอนดรอยด์ ) 🧡 💵 ค่าเข้ากลุ่มเพียง 30฿ เท่านั้น 💵 ❤️ สนใจทักเลย ❤️ 🐙 Line : lcn0301e ( มี @ ด้วยนะ ) 🐙

41
17 minutes ago

Guess 39มม สายซิลิโคนน้ำเงิน ซองดำ ราคา 3,700.-

01
17 minutes ago

Do you have skin problems like sun damage, age spots, or wrinkles? ⁣ ⁣ SkinEthica have solution for your problems. LED Phototherapy is non-invasive and comprehensive treatment which uses light for resolve your skin problem.⁣ ⁣⁣ #skinethica#skinethicaclinic#skinethicaindonesia#skincare#whitening#collagen#serum#moisturizer#dermatologist#skincareroutine#kecantikan#kecantikanwajah#kecantikankulit#ragamkecantikan#kecantikanalami#tipskecantikan#klinikkecantikan ⁣ # kulitsehat ⁣ #kulitwajahsehat#kulitcantiksehat#beautyskin#beautyskincare#skinbeauty#klinikkecantikanindonesia#skincareaddict#skincareindonesia#indonesiaskincare

50
17 minutes ago

ปรับเติมเต็มคางตัด ให้สวยงาม ✨ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ Neuramis Filler สารเติมเต็มชนิดใหม่ ช่วยให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ หน้าเด็กอย่างเป็น ธรรมชาติ เติมปรับจุดที่บกพร่อง ด้วยการ เติมเต็ม หน้าได้รูปมีมิติ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 👱🏻‍♀️ นิวรูมิส เป็นสาร(HA)ไฮยารูโลนิคที่มีโครง สร้างที่ใกล้เคียงกับที่ร่างกายสร้างขึ้นมากที่สุด จึงมีความปลอดภัยสูง ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 👱🏻‍♀️ เทคโนโลยีพิเศษ คือ SHAPE™ Technology ที่เป็นการเชื่อมโครงสร้างไฮยารูโลนิคให้แข็งแรง จึงทำให้ผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนาน ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 👱🏻‍♀️ แหล่งของ สารไฮยารูโลนิค จากประเทศญี่ปุ่น (บริษัท ชิเชโด) มีความบริสุทธิ์สูงมาก และได้ รับการรับรองจากมาตรฐานยุโรป และอเมริกา ( EDQM and US FDA ) 🌎 ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 👱🏻‍♀️ อยู่ได้นาน 6-12 เดือน สวยปลอดภัย อย่างเป็น ธรรมชาติ ด้วยโมเลกุล และเทคโนโลยีพิเศษ เฉพาะ ของนิวรูมิส ขึ้นทรงสวย เนียน ไม่โป๊ะ ผ่านมาตรฐานอย.ไทย ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ................................................................. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ตัวยาที่โซวสั่งจากบริษัท เมดิเซเลส โดยตรง ขอตรวจสอบได้ครบ มี QR Code ทุกกล่อง 🔲 เพื่อความมั่นใจของลูกค้า ที่ได้รับตัวยา ที่แท้จริง🤲🏻 ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ Promotion Neuramis ® By so c l i n i c ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ Neuramis 1 cc. โปรพิเศษ 5,500 บาท ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ................................................................. ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ สอบถามจองคิวได้เลยนะคะ Line : @sobymuay

31
17 minutes ago

พร้อมส่ง BabyG bga-130-4bdr ประกัน CMG หน้าปัด 43 มม. ราคาพิเศษ 2,600.- เท่านั้นจ้า

01
17 minutes ago

บิวรัคคุ” แก้ท้องผูกยอดฮิตจากญี่ปุ่น มีส่วนผสมของมะขามแขก , สมุนไพรรูบาร์บ และ Bisacodyl . มีสรรพคุณเป็นยาระบายแบบอ่อนๆ ช่วยกระตุ้นลำไส้ใหญ่ แก้ปัญหาท้องผูก ล้างพิษ ลำไส้สะอาด ดีท๊อก ลดท้องบวม ทำให้หน้าท้องแบนราบ ทำให้พุงที่ยื่นออกมาแบนลง . 📌เป็นยารักษาท้องผูกที่ไม่มีอาการข้างเคียงใด ๆ 👏 . วิธีทาน . ✅ผู้ใหญ่ ครั้งละ 2-3 เม็ด ก่อนนอน ✅เด็ก 11-15 ปี ครั้งละ 1-2 เม็ด ก่อนนอน * ดื่มน้ำตามให้มากๆๆๆๆนะคะ . ❗️**ข้อควรระวัง** เด็กต่ำกว่า 11ปี ห้ามรับประทาน // ห้ามทานยานี้พร้อมกับยาตัวอื่น // ห้ามดื่มนมก่อน และ หลังทานยานี้อย่างน้อย 1 ชั่วโมง . 1 กล่อง บรรจุ 8แผง (400 เม็ด) 650฿ *แบ่งขายแผงละ 100฿ . #fancl #fanclthailand #วิตามินญี่ปุ่น #วิตามินผิวขาว #ivorycaps #gluta #collagen #neocell #biotin #vitamin #nac #grapeseed #lycopene #vitaminc #hyaluronic #milkthistle #omega #zinc #calcium #acaiberry #multivitamin #kelp #pycnogenol #coq10 #astaxanthin #pomegranate #alphalipoicacid

50
17 minutes ago

Dolly eyes ดอลลี่อายตาหวาน ฉ่ำมง 👁 ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ◐ หลังเติมทันทีคะ แบ้วหวานขึ้นทันที และ 2 อาทิตย์ จะเซทตัวเนียน เข้ารูปได้ ทรงมากกว่านี้น้าาา ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ◐ พี่หมอจะปรับตา ตามทรงตาแต่ละท่าน เคสบายเคสนะคะ เพราะแต่ละท่านจะทรง รูปตา ไม่เหมือนกัน พี่หมอจะปรับให้ทรง บลานซ์ที่สุดค่าาา ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ◐ ชอบหนาหรือบาง ขนาดไหนสามารถ แจ้งปรึกษาพี่หมอก่อนหัตถการได้เลยค่า ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ 📍 โปรโมชั่น Dolly eyes 5,500 บาท ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ .......................................................... ⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀⠀ สอบถามจองคิวได้เลยนะคะ Line : @sobymuay

31
18 minutes ago

😍 รับยอดอนาคอลลี่ 1ซอง 390บาท ส่งฟรี EMS 💘 ~~~~~~~~~~~~~~~~ 💄ส่งฟรี +ของแถมน่ารักๆ +ทริคในการดูแล ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🔰โปร2ซอง แถม30แคปซูน 780บาท ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🚚LINE:@mcv2635o 🏧มี2ธนาคาร/วอลเล็ท ~~~~~~~~~~~~~~~~ #คอลลาเจน #ไอเท็มสงกรานต์ #อนาคอลลี่ #ฟื้นฟูผิว #anacolly #สงกรานต์ #collagen #ลดสิว #ผิวใส #ลดริ้วรอย #ขาวถาวรจริงรีวิวจากผู้ที่ใช้จริงทุกรีวิวค่า #รับตัวแทน

42
18 minutes ago

พร้อมส่ง BabyG bga-130-4bdr ประกัน CMG หน้าปัด 43 มม. ราคาพิเศษ 2,600.- เท่านั้นจ้า

01
18 minutes ago

🍃🌸☕️ #Vhy'S Coffee กาแฟคอลลาเจนวีไฮ ☕️🌸🍃 ฉีกกฎการดื่มกาแฟแบบเดิม‼ ให้คุณมีความสุขกิบการดื่มในทุกวัน ❥ทานง่าย ❥หอม ❥กลมกล่อม 💁ดื่มแล้วได้ผิว ใครๆก็ดื่ม อยากมีผิวขาวกระจ่างใส สุขภาพดี คอกาแฟต้องดื่ม Vhy'S Coffee แก้วนี้นะจ้าาา😘 #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

10
19 minutes ago

Happy Easter Sunday Everyone! How was your Holy Week did you have a meaningful Holy Week? I hope you have because tomorrow is another week to go though . . . Good luck to everyone who still have classes and I hope those who are in vacation is enjoying your summer and I hope that you are protected under the sun so that your skin will enjoy your beach outings! Now I challenge @kc_leonardo @cee.jaaaay @obisaito to do the #superscreenchallenge with me and use Super Screen Sun Gel while having fun in their Summer outings! at Manila, Philippines

122
19 minutes ago

ไม่ใช่แค่กาแฟทั่วไป แต่ดื่มแล้วได้สุขภาพอีกด้วย💗 🌸☕️ #Vhy'S Coffee ☕️🌸 กาแฟคอลลาเจน เพราะสุขภาพที่ดีเป็นเริ่องสำคัญที่สุด ✔ รสชาติ หอม นุ่มละมุนลิ้น ✔ สุขภาพดี ไม่โทรม ไม่อ้วน ✨ อย่าลืมดูแลผิวคนที่คุณรักนะคะ #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

30
19 minutes ago

เช้านี้ปังๆจ้าาา 🙏❤ รับยอดอนาคอลลี่ 2 ซอง แถม30แคปซูน 💘 เพื่อความสวยรอช้าไม่ได้แล้ววว ~~~~~~~~~~~~~~~~ 💄ส่งฟรี +ของแถมน่ารักๆ +ทริคในการดูแล ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🔰โปร2ซอง แถม30แคปซูน 780บาท ~~~~~~~~~~~~~~~~ 🚚LINE:@mcv2635o 🏧มี2ธนาคาร/วอลเล็ท ~~~~~~~~~~~~~~~~ #คอลลาเจน #ไอเท็มสงกรานต์ #อนาคอลลี่ #ฟื้นฟูผิว #anacolly #สงกรานต์ #collagen #ลดสิว #ผิวใส #ลดริ้วรอย #ขาวถาวรจริงรีวิวจากผู้ที่ใช้จริงทุกรีวิวค่า #รับตัวแทน

94
20 minutes ago

This collagen bar by @sprooslife is admittedly a bit expensive, so I won’t be able to have this on a regular basis, but it is so very delicious and also full of good ingredients, that I think I will take this as a snack on trips with me this summer. Two things I should mention, there are a lot of nut pieces in this - which is why I highly recommend bringing floss, because who likes to be out and about with nut pieces sticking in their teeth 🤔🤭🤫 and secondly, this bar is so delicious, you may wish you had two 😍😋. One more thing though, when looking at the ingredients, what I am I wondering about is the amount of collagen in here, which does seem to be less than what they recommend in their powdered product. @sprooslife what is the daily recommended collagen amount and how much is in this bar? Does this cover me for my daily dose? This bar is made in Canada 🇨🇦 and full of great ingredients, like hemp seeds, almonds and also has marine collagen. I love it. This definitely gets my stamp of approval, but please note, this post was not sponsored and all products are purchased by me. . . . #collagen #collagenpowder #collagenbar #marinecollagen #healthysnacks #eatrealfood #sproosbar #sproos #canadianmade #madeincanada #cleaneating #cleaneats

41
20 minutes ago

สดชื่นทุกเช้าที่ตื่นมาเหมือน มี Vacation ทุกวันก้อทานนมผึ้งตัวนี้ทุกคืนนี่แหละ อารมณ์ สดชื่น กระปรี่กระเปร่าจริงๆ ตัวจริงเรื่องนมผึ้ง แบรนด์ Healthway ทานทุกวันเลือกคุณภาพแล้วจะรู้ว่าสุขภาพดีขึ้นมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเป็นไง #healthway #ausway #นมผึ้ง #มหัสจรรย์นมผึ้ง . นมผึ้งตัวเดิม เพิ่มเติมคือคุณภาพ และราคา กระปุกใหญ่เบิ้ม 365 เม็ด @2900฿ ส่งฟรีนะคะ ʕɷʔvitaminนำเข้าแท้ ส่งฟรี ออสเตรเลีย🇳🇿อเมริกา🇬🇧ʕɷʔ ⊏⊏⊏⊏⊏⊏⊏สั่งสินค้า👉🏻Line@healthy_mate(with@)﹤﹤ ❥ลองทักไลน์ดูจะรู้ว่าแม่ค้าและราคาน่าร้ากกกก IG﹠FB👉🏻healthy_mate ﹟ ﹟ 📩ส่งฟรีแบบด่วนๆทุกออร์เดอร์ทั่วไทย ไวอิ๊บอ๋าย😊😊 #healthway #ausway #propolis #supercolostrum #ครีมรกแกะ #vitatree #grapeseed50000 #acaiberry #glucosamine #collagen #superfood #liquidcalcuim #livertonic #4complex #PMS #jolienaplus #royaljelly1200 #fitness #fitnfirm #นมเพิ่มความสูง #นมผึ้ง1200 #รกแกะ50000 #นมผึ้ง1600 #vitaminc #รับพรีออเดอร์วิตามิน #preodervitamin

30
21 minutes ago

⛅ มาใส่ใจคนพิเศษ ด้วย #Vhy'S Coffee 🌸☕️ (Premium Collagen Coffee)☕️🌸 ดูแลคนรัก ให้สวย สุขภาพดี #รักคุณรักสุขภาพต้องดื่มวีไฮท์คอฟฟี่ #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

30
21 minutes ago

ชิตะ...ไม่ได้มีดีที่ผิวสวย แต่ยังช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงในทุกๆวัน ☑️ไร้สี ☑️ไร้กลิ่น ☑️ไม่มีแป้ง . . 👉กระปุกเดียวตอบโจทย์!! เข่า ข้อต่อ ผม ผิว เล็บ #ถึงเวลาที่ต้องดูแลตัวเองกันแล้วนะคะ 💢💢💢 6 9 0 บ า ท 💢💢💢 💟💟💟สั่ง 2ปุก/1300 ส่งฟรีems นะรู้ยัง #CHITAcollagen #collagen #CHITA #ชิตะคอลลาเจน #คอลลาเจนเพียว #คอลลาเจนแท้ #ผิวขาวใส #ลดฝ้า #ลดผมร่วง #บำรุงกระดูก #ผิวนุ่มลื่น #ผิวเด้ง #ลดปวดข้อ #ป้องกันเข่าเสื่อม #ผมดกดำเงางาม #บำรุงกระดูก #บำรุงเล็บ #คอลลาเจนญี่ปุ่น #ส่งฟรีems📮

10
21 minutes ago

Beleafers, Wishing you a beautiful Easter. I wish you and your family a blessed Easter, fresh with new joys and promises, love and happiness. Happy Easter! - Selamat Paskah, April 2019

131
22 minutes ago

❥เปลี่ยนกาแฟแก้วโปรดของคุณ...ที่ทั้งมันทั้งหวานตัวการน้ำหนักขึ้น ‼☕ มาเป็น.... => พรีเมี่ยมกาแฟ "Vhy'S Coffee" แก้วนี้กันดีกว่าค่ะ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวที่ดีอีกด้วยนะคะ😉 ❤ลดอาการเพลียระหว่างวัน เนื่องจากพักผ้อนน้อย ❤ปรับเพิ่มความสดใส สู่ผิวกระจ่างใส ผิวมีสุขภาพดี ❤ดื่มง่าย หอมละมุน กลมกล่อม 👍 ✅ ของแท้คนขายต้องมีรหัสตรงกับบริษัทเท่านั้น‼️ 🚫 ระวังของปลอม ทานแล้วไม่เห็นผลแน่นอน ❥ ❥❥ สั่งซื้อทันที........ #Bunnywhitecollagen & Bn-1 Gluta VitC Plus Miltivitamin"หรือ สมัครเป็นตัวเเทนจำหน่ายได้ที่ ❥ Line ID : Bunnywhite_99 http://line.me/ti/p/G3ix7X-gHn ❥ Line ID : Bunnywhite_69 ✉️Inbox : https://m.me/bunnywhitecollagenofficial ✉Line : @Bunnywhitecollagen (เติม @ข้างหน้าด้วยนะคะ) คลิกลิ้งแอดได้เลยค่ะ https://line.me/R/ti/p/%40nlc8597q #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

50
23 minutes ago

ช่วงบ่ายๆ ว่างๆ วันนี้ มาทำให้ร่างกายสดชื่นกันดีกว่า....ด้วย 🍃☕"Vhy'S Coffee☕🍃(วีฮายคอฟฟี่)พรีเมี่ยมกาแฟนำเข้าจากประเทศบราซิล นอกจากจะตื่นตัวแล้ว ยังช่วยลดไขมันในเลือดหอมกรุ่น อร่อย ทางเลือกที่ดีสำหรับคนรักสุขภาพด้วยนะจ้ะ🥰 #healthy #nature #สุขภาพ #กาแฟเพื่อสุขภาพ #โดนัทคอลลาเจน #Bunnywhitecollagen #โปรโมชั่นพิเศษ #onlineshopping  #beauty #panacea #คอลลาเจน  #women #collagen #collagen #whitening #vitamins #amado  #gluta #skincare #coffee #ลดน้ำหนัก #ดีท็อกซ์

60
24 minutes ago

ชิตะ...ไม่ได้มีดีที่ผิวสวย แต่ยังช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงในทุกๆวัน ☑️ไร้สี ☑️ไร้กลิ่น ☑️ไม่มีแป้ง . . 👉กระปุกเดียวตอบโจทย์!! เข่า ข้อต่อ ผม ผิว เล็บ #ถึงเวลาที่ต้องดูแลตัวเองกันแล้วนะคะ 💢💢💢 6 9 0 บ า ท 💢💢💢 💟💟💟สั่ง 2ปุก/1300 ส่งฟรีems นะรู้ยัง #CHITAcollagen #collagen #CHITA #ชิตะคอลลาเจน #คอลลาเจนเพียว #คอลลาเจนแท้ #ผิวขาวใส #ลดฝ้า #ลดผมร่วง #บำรุงกระดูก #ผิวนุ่มลื่น #ผิวเด้ง #ลดปวดข้อ #ป้องกันเข่าเสื่อม #ผมดกดำเงางาม #บำรุงกระดูก #บำรุงเล็บ #คอลลาเจนญี่ปุ่น #ส่งฟรีems📮

00